HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 0976 987 489
Mr Soa Hỗ Trợ Hỗ Trợ

Mobile: 0976 987 489

Email: danggia74@gmail.com

Video
TIN TỨC

Nâng cao hiệu quả làm việc với nguồn sáng vì sức khỏe

Đèn LED Phenikaa Healthaa với công nghệ chiếu sáng độc quyền giúp tăng sự tập trung, kích thích sáng tạo, nâng cao hiệu..

Mỹ sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng bước chân để bảo vệ môi trường

Bên cạnh năng lượng mặt trời, năng lượng gió, thì năng lượng đến từ ... bước chân cũng đang được xem xét để..

Cần Thơ bừng sáng với dàn đèn 30 tỉ đồng

Cần Thơ trở nên lung linh hơn khi phố phường được trang hoàng và nhất là cầu Cần Thơ được trang bị dàn đèn đa..

Đèn LED - bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng

Sự ra đời của điốt phát quang đã tạo ra nguồn ánh sáng tiết kiệm năng lượng, đem lại hiệu quả cao hơn, đồng..

LED hóa chiếu sáng công cộng, tiết kiệm cả ngàn tỉ đồng trên năm

Nếu thực hiện LED hóa chiếu sáng trong các lĩnh vực dân dụng, công nghiệp và công cộng, Việt Nam sẽ không cần xây..

Nâng cao hiệu quả làm việc với nguồn sáng vì sức khỏe

Nâng cao hiệu quả làm việc với nguồn sáng vì sức khỏe

Đèn LED Phenikaa Healthaa với công nghệ chiếu sáng độc quyền giúp tăng sự tập trung, kích thích sáng tạo, nâng cao hiệu quả làm việc cho người dùng.

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt của con người. Trước sự tiến bộ của khoa học, các nhà nghiên cứu đã khám phá ra tác động của ánh sáng tới tinh thần và hiệu suất làm việc. Theo đó, ánh sáng phù hợp có tác dụng cải thiện các khía cạnh như sự tập trung, tỉnh táo, kích thích sự sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn.

Các thiết bị phát ra ánh sáng xanh bao gồm ánh sáng mặt trời tự nhiên và ánh sáng nhân tạo - nguyên nhân chính giúp ta tỉnh táo hơn vì ánh sáng xanh có khả năng ức chế hormone melatonin- một hormone nội sinh có chức năng điều tiết chu kỳ sinh học (chu kỳ thức - ngủ) của con người. Theo nhiều chuyên gia, sử dụng ánh sáng xanh sai thời điểm, nhất là trước khi đi ngủ, dễ làm giấc ngủ không được sâu, khiến buổi sáng dậy mệt mỏi.

Phenikaa Healthaa là sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao tại Việt Nam được thiết kế trên cơ sở tham chiếu các tiêu chuẩn mới về chiếu sáng lấy con người làm trung tâm (HCL).

Phenikaa Healthaa là sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao tại Việt Nam được thiết kế trên cơ sở tham chiếu các tiêu chuẩn mới về chiếu sáng lấy con người làm trung tâm (HCL).

Do đó, việc tìm hiểu và thiết kế ánh sáng theo chu kỳ sinh học càng trở nên quan trọng, là giải pháp góp phần tạo ra một không gian phù hợp với nguồn sáng tác động tích cực tới sức khỏe thể chất và tinh thần, theo chuyên gia chiếu sáng tại Tập đoàn Phenikaa.

Để tạo ra được các hiệu ứng chiếu sáng linh hoạt theo nhịp sinh học này, trong các thế hệ đèn LED chiếu sáng hiện nay các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ chiếu sáng lấy con người làm trung tâm (Human Centric Lighting - HCL) – một khái niệm chiếu sáng mới tập trung vào con người, nhằm tạo ra ánh sáng nhân tạo giống với ánh sáng tự nhiên. Trọng tâm của khái niệm chiếu sáng này là sức khỏe, hiệu suất hoạt động phù hợp, đáp ứng hầu hết nhu cầu chiếu sáng trong cuộc sống hiện đại.

Các chỉ số đèn LED tác động tới sức khỏe

 

Những tác động của đèn LED tới con người phụ thuộc phần lớn vào cách bố trí ánh sáng trong không gian. Chia sẻ về vấn đề này, Nhà thiết kế Lưu Việt Thắng - Phó Trưởng khoa - Phụ trách khoa Trang trí nội ngoại thất, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp cho biết: "Cường độ ánh sáng cao và nhiệt độ màu lạnh hơn giúp chúng ta tràn đầy năng lượng, cải thiện hiệu suất và sự tỉnh táo. Loại ánh sáng này có lợi vào giữa ngày. Đối với những công trình đòi hỏi mức đầu tư và sự tỉ mỉ cao hơn, chỉ số hoàn màu (color rendering index CRI) cũng là một thông tin cần lưu ý khi chọn đèn. CRI của đèn càng cao, màu sắc của vật thể được phản chiếu càng trung thực.

Đèn LED Phenikaa Healthaa mang đến chất lượng ánh sáng xuất sắc, hiển thị màu sắc tự nhiên chân thật với chỉ số hoàn màu CRI cao, chỉ số tái tạo màu đỏ R9 cao.

Đèn LED Phenikaa Healthaa mang đến chất lượng ánh sáng xuất sắc, hiển thị màu sắc tự nhiên chân thật với chỉ số hoàn màu CRI cao, chỉ số tái tạo màu đỏ R9 cao.

Bên cạnh các thông số thường thấy trên bao bì sản phẩm, các thiết bị đèn LED HCL ngày nay còn được giới thiệu với các chỉ số ánh sáng sinh học như M/P (Melanopic/Photopic). Về cơ bản, tỷ lệ M/P của nguồn sáng càng cao thì hiệu ứng sinh học của nguồn sáng càng mạnh và mang đến hiệu ứng giống với ánh sáng tự nhiên hơn. Trong thực tế, chỉ số M/P của ánh sáng mặt trời tới mắt người theo phương ngang vào 12 giờ trưa là 1,09.

Giải pháp chiếu sáng vì sức khỏe Phenikaa Healthaa LED

Để cải thiện năng suất làm việc và nâng cao hiệu quả học tập, đồng thời tạo ra môi trường sinh hoạt thân thiện, thoải mái cho người dùng, các nhà nghiên cứu và chuyên gia chiếu sáng tại Tập đoàn Phenikaa đã hướng đến các giải pháp nhằm tạo ra nguồn sáng có chất lượng gần nhất với ánh sáng tự nhiên trong các sản phẩm chiếu sáng LED mang thương hiệu Phenikaa Lighting.

Ứng dụng công nghệ chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe Phenikaa Natural TrueCircadian với hệ số hoàn màu CRI = 95+/100, chỉ số tái tạo màu đỏ R9 = 95/100, đèn LED Phenikaa Healthaa LED cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn với màu sắc chân thực như trong tự nhiên.

Ứng dụng công nghệ chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe Phenikaa Natural TrueCircadian với hệ số hoàn màu CRI = 95+/100, chỉ số tái tạo màu đỏ R9 = 95/100, đèn LED Phenikaa Healthaa LED cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn với màu sắc chân thực như trong tự nhiên.

Trong đó, Phenikaa Healthaa LED là dòng sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao vì sức khỏe con người được thiết kế trên cơ sở tham chiếu các tiêu chuẩn mới nhất về chiếu sáng lấy con người làm trung tâm. Sở hữu tỷ lệ ánh sáng sinh học (Melanopic/Photopic) cao ~1,04 - 1,18- giá trị thuộc nhóm cao trong các đèn chiếu sáng vì sức khỏe hiện có trên thị trường, tác động đến sức khỏe thị giác, tinh thần và giúp duy trì nhịp sinh học tự nhiên của cơ thể. Theo đại diện Phenikaa Lighting, dòng đèn cao cấp của hãng tập trung nâng cao hiệu suất và chất lượng ánh sáng, tối ưu hóa cho việc kích hoạt sự tập trung, giúp loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng thị giác và sự khởi đầu sớm của bệnh thoái hóa điểm vàng hoặc các bệnh về mắt khác.

Tùy  theo mục đích và không gian sử dụng, đèn Phenikaa Healthaa Bulb và Phenikaa Healthaa Downlight được sử dụng phổ biến tại không gian làm việc như phòng làm việc, phòng thí nghiệm...

Tùy theo mục đích và không gian sử dụng, đèn Phenikaa Healthaa Bulb và Phenikaa Healthaa Downlight được sử dụng phổ biến tại không gian làm việc như phòng làm việc, phòng thí nghiệm...

Các đèn Phenikaa Healthaa LED cũng được kiến trúc sư ưu tiên thiết kế cho môi trường sư phạm, các trường học, giảng đường, thư viện... Ngoài các chỉ số ánh sáng an toàn, thân thiện với đôi mắt, các sản phẩm thiết kế với ánh sáng trắng ban ngày (5700K) mang lại sự tập trung cao độ, tăng cường sự tỉnh táo, kích thích sáng tạo và nâng cao hiệu suất làm việc và học tập.

Các tin khác

GIỚI THIỆU

Công ty Tín Lợi - chuyên sản xuất, thương mại các loại đèn cao áp, đèn xưởng, trụ đèn, trụ thép, mẫu mã da dạng. Thi công lắp đặt các hệ thống chiếu sáng công cộng, tín hiệu giao thông, nhà xưởng... Chúng tôi là nhà phân phối của các hãng nổi tiếng thế giới như: Layrton, GE, Phillip, Fumagalli, Osram....

Với đội ngủ kỹ sư, công nhân có trình độ cao và nhiệt tình, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang lại cho quí khách hàng một sự cam kết được gói gọn trong hai chữ "TÍN" và "LỢI" .